Download 4K Video Downloader – Trình tải ideo trự tuyến miễn phí

- Tin tức

4K Video Downloader là một trình tải xuống video web rất dễ sử dụng. Giao diện 4K Video Downloader này rất đơn giản, nhưng chức năng không được đánh giá thấp. Nó được thiết kế cho tất cả khách hàng để quay video ở Flash (flv), wmv và các định dạng tệp khác, và thật dễ dàng để tải xuống video.


4K Video Downloader có bố cục trực quan và rõ ràng cho phép người dùng thực hiện một số hành động trong quá trình tải xuống. Chuyển đến bảng điều khiển chính, bạn có thể dán URL trực tiếp và chọn chất lượng video, theo loại luồng của nó. Cung cấp cho người dùng khả năng lưu video vào FLV, MP4, MKV, 3GP.

Trích xuất âm thanh:

Nó cho phép chương trình trích xuất âm thanh từ một tệp video và chọn định dạng đầu ra và đích. Bạn có thể lưu tệp âm thanh vào các định dạng tệp sau: định dạng MP3, M4A, OGG.

Đánh giá đơn giản:

4K Video Downloader cung cấp chế độ thông minh để giúp bạn lấy các tệp video, cách dễ nhất có thể. Bạn cần chọn định dạng tệp, chất lượng và đích đầu ra. Khi bạn đã định cấu hình các tham số, ứng dụng có thể đặt ứng dụng cho tất cả các lượt tải xuống.


4K Video Downloader – Các tính năng chính:


  • Tải xuống toàn bộ danh sách phát và các kênh từ YouTube và lưu chúng vào MP4, MKV, M4A, MP3, FLV, 3G, tạo các tệp .m3u cho danh sách phát.
  • Tải xuống video ở chất lượng HD 1080p, HD 720p hoặc 4K và tận hưởng độ phân giải cao trên TV HD, iPad và các thiết bị khác.
  • Các tính năng nâng cao để tải xuống phụ đề, chọn nội dung bạn thích: ví dụ: có tệp .srt riêng hoặc nhúng phụ đề vào tệp video để xem trên máy Mac của bạn.
  • Kích hoạt chế độ thông minh của chế độ ăn liền để áp dụng các cài đặt đã chọn cho tất cả các bản tải xuống, nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tải xuống video ở định dạng 3D, bạn sẽ tìm thấy một biểu tượng 3d nhỏ trong số các định dạng khác sau khi phân tích liên kết. Điều này thực sự ấn tượng để xem các chương trình và phim hoạt hình 3D.
  • Tải xuống video YouTube được nhúng từ bất kỳ trang web nào, chỉ cần sao chép và dán địa chỉ của trang, chương trình sẽ tìm nguồn để tải xuống.
  • Tải xuống video và âm thanh từ các trang web phổ biến như Vimeo, SoundCloud, Flickr, Facebook và DailyMotion.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Download 4K Video Downloader – Trình tải ideo trự tuyến miễn phí

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.06480 sec| 841.539 kb