5 Lý do nên mua ThinkPad X1 Carbon

- Tin tức

ThinkPad X1 Carbon là một trong những mẫu máy hiếm hoi đủ khẳ năng sánh ngang với MacBook đến từ Apple khi xét về trải nghiệm người dùng. Máy được đánh giá cao với nhiều ưu điểm như thiết kế, hiệu năng cũng như trải nghiệm người dùng. Và xứng đáng là một trong những mẫu Ultrabook hàng đầu thế giới . Tín Phát Laptop sẽ đưa ra cho bạn 5 lý do để mua ThinkPad X1 Carbon, để qua đó bạn có thể thấy dù đã với Lenovo nhưng ThinkPad vẫn giữ được những chất riêng của mình.

ThinkPad X1 Carbon có thiết kế siêu mỏng, nhưng vẫn chắc chắn.

Với trọng lượng chỉ 1,4Kg cùng chiều dày 1.9 cm thì Lenovo có thể tự hào đây là một trong những mẫu Ultrabox 14 inch nhẹ nhất những vẫn giữ được sự chắc chắn. Máy mang một ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của ThinkPad với vẻ ngoài có phần vuông vức cùng màu đen quyết rũ. Với trọng lượng nhẹ vậy không có nghĩa máy sử dụng chất liệu rẻ tiền như nhựa, mà thay vào đó là hợp kim magie sang trọng cho cảm giác mát lạnh. Bề mặt này cũng rất sạch ít bám mồ hôi dấu vân tay, khi nhìn dưới ánh sáng trực tiếp các bạn sẽ có cảm giác như là nó được phủ một lớp nhũ vậy. Thêm một điều thú vị nữa đó là màn hình của ThinkPad X1 Carbon cũng cho khả năng gập lên đến 180 độ  giúp dễ dàng thay đổi góc nhìn trong những điều kiện khác nhau. Không dừng lại ở đó ThinkPad X1 Carbon vẫn đạt tiêu chuẩn quân đội 810G về độ bền cho khả năng hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, độ ẩm ….

Màn hình của ThinkPad X1 Carbon Gen 3 cho trải nghiệm tốt

Chất lượng màn hình của ThinkPad X1 Carbon rất tốt mặc dù chỉ có kích thước 14.1 inch cùng độ phân giải FullHD. Tất nhiên bạn vẫn sẽ có những tùy chon cao cấp hơn như 2K chẳng hạn. Với việc được trang bị tấm nền IPS màu sắc hiển thị trên màn của X1 Carbon Gen 3 vẫn cực kỳ chân thực và sống động. Các gam màu nóng như đỏ, vàng cam có một chút gọi là nịnh mắt nhưng không quá đậm đà, vừa đủ để trải nghiệm mà vẫn cho cảm giác thoải mái. Tất nhiên với màn IPS bạn sẽ có góc nhìn tốt kết hợp với bản lề 180 độ cho phép sử dụng trong nhiều tư thế làm việc. Ngoài ra nó cũng được trnag bị lớp phủ chống chói cho trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Bàn phím và touchpad của ThinkPad cho trải nghiệm tốt nhất hiện nay

Đây vẫn luôn là điểm mạnh của ThinkPad khi cung cấp một bàn phím với kích thước phím lớn với hành trình phím dài mà vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn. Bàn phím này cũng có độ nảy rất tốt, khoảng cách tiêu chuẩn 1.9mm, đèn nền với 3 mức độ thích hợp trong nhiều điều kiện. Nếu bạn có cơ hội trải nghiệm bàn phím này sẽ thấy nó được làm cong nhẹ cực kỳ ôm tay khi nhấn phím cũng như không hề nhắn bóng gây cảm giác trơn trượt khi gõ.

Touchpad cho cảm giác di rất mượt mà, kích thước lớn , bề mặt không quá cao cũng như quá thấp ngang bằng với phần chiếu nghỉ. Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy việc sắp xếp ngang bằng như vậy mang lại cảm giác thoải mái hơn khi di, đôi lúc chúng ta không chú ý di ra ngoài mà gặp phải phần gờ cạnh tiếp xúc với chiếu nghỉ sẽ rất khó chịu. Phím chuột với các hoạt tiết sọc đỏ chấm xanh tạo nên một sự khác biệt cũng như dễ dàng nhận biết thao tác mà không cần nhìn. Checkpoint cá nhân mình cảm thấy hơi nặng nhưng với touchpad mượt kia thì cũng không quan tâm cho lắm.

ThinkPad hỗ trợ khả năng bảo mật tốt

Tất nhiên đây là một mẫu laptop hướng đến đối tượng doannh nhân nên tính năng bảo mật cũng là một trong những điểm mạnh trên ThinkPad. Với ThinkPad X1 Carbon bạn sẽ có cảm biến vân tay cho khả năng bảo mật tốt hơn, kết hợp với các tính năng khác như khóa Kensington hay các tính năng bảo mật trên Win 10.

Thời gian sử dụng pin tốt trên ThinkPad

Pin cũng là một trong những điểm mạnh của các mẫu máy ThinkPad với thời gian chờ lên đến 16h và thời gian sử dụng thực tế với Wifi khoảng 6h30 phút. Và khi sử dụng với hiệu năng tối đa thì được khoảng 2h30 phút.

Ngoài ra với cấu hình sử dụng con chip i7 thế hệ thứ 5 xung nhịp tối đa 3.2Ghz cùng 8Ghz Ram DDR3L, card đồ họa HD Graphics 5500, SSD 256GB thì thời điểm hiện nay các bạn vẫn có thể sử dụng tốt với các tác vụ cơ bản, hoặc là giải trí với một vài tựa game nhẹ nhàng. Bạn nào quan tâm có thể tham khảo tại đây. Hiện mức giá của ThinkPad X1 Carbon chỉ là 16tr290k tại Tín Phát Laptop.

 

 

LAPTOP TÍN PHÁT - UY TÍN TẠO NIỀM TIN

10 NĂM CHỈ BÁN LAPTOP NHẬP MỸ

ĐÃ BÁN CHO HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 Lý do nên mua ThinkPad X1 Carbon

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03310 sec| 848 kb