Đánh giá Dell Latitude E7400 - Laptop doanh nhân ấn tượng thiết kế, hiệu năng

- Tin tức
Được đánh là là dòng laptop văn phòng cao cấp và mang hơi hướng thiết kế chanh xả của dòng doanh nhân - Dell Latitude E7400 được thiết kế gọn và nhẹ nhưng mang đến hiệu năng và nhiều tính năng vượt trội trong tầm giá và thời lượng pin khủng mà bạn có thể mang đi di chuyển cả ngày vẫn yên tâm làm việc.

Được đánh là là dòng laptop văn phòng cao cấp và mang hơi hướng thiết kế chanh xả của dòng doanh nhân - Dell Latitude E7400 được thiết kế gọn và nhẹ nhưng mang đến hiệu năng và nhiều tính năng vượt trội trong tầm giá và thời lượng pin khủng mà bạn có thể mang đi di chuyển cả ngày vẫn yên tâm làm việc.

Dell Latitude E7400

Dell Latitude E7400 với cấu hình I5-8365U/8GB/256GB SSD/14.1 INCH FHD đang sẵn hàng tại Tín Phát Laptop và sở hữu mức giá tốt nhất 16.590.000₫.

Thiết kế Dell Latitude E7400 thanh lịch

Dell Latitude E7400 được phá cách trong thế kế hơn so với các thệ hệ Latitude trước bởi thiết kế các góc được vát cạnh hơn và chỉn chu hơn. Đặc biệt ở Dell Latitude E7400 chính là lớp vỏ được nâng cấp thành vỏ nhôm kim loại bóng bẩy khi cầm trên tay cho cảm giác mát lạnh hơn bỏ nhựa. Có thể nói, Dell Latitude E7400 đi tiên phong cho vỏ kim loại nhưng bề mặt vẫn giữ được thiết ké tổ ong truyền thống của Dell. Máy vẫn đảm bảo được trọng lượng nhẹ chỉ 1,35kg cho bạn di chuyển dễ dàng khi mang đi học tập, làm việc và công tác dài ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Tuy không màu mè mà vẫn mang đến sự quý phái, lịch lãm đặc trưng của giới doanh nhân.

Thiết kế Dell Latitude E7400 thanh lịch

Bản lề của Dell Latitude E7400 được làm gia công chắc chắn, đồng bộ, không hề có khe hở giữa các gờ máy. Dell Latitude E7400 có thể mở đến 180 độ dễ dàng nhưng khi gõ văn bản không bị rung hay ọp ẹp.

Đặc biệt khi mở máy 90 độ sẽ tạo ra thiết kê công thái học cạnh màn hình sẽ nâng thân máy tại thành góc 15 độ vừa giúp đế tản nhiệt tốt hơn lại mang đến trải nghiệm gõ bàn phím tốt hơn.

Màn hình Dell Latitude E7400 sắc nét tuyệt vời

Dell Latitude E7400 được trang bị màn hình 14 inch full HD với độ sáng được đánh giá cao đạt 303 cd/m², trung bình: 285.6 cd/m², tỷ lệ phân bố độ sáng: 91%, điểm sRGB 98%. Các thông số này đủ để bạn hình ảnh sắc nét và có độ sâu nhất định vừa có thể xem phim giải trí sống động, màu sắc lại không bị thay đổi quá nhiều khi thiết kế đơn giản mà lại sử dụng rất ít năng lượng, giúp máy tiết kiệm pin đáng kể.

Màn hình Dell Latitude E7400 sắc nét tuyệt vời

Tấm nền IPS phủ lớp chống phản chiếu, chống nhòe, cho phép bạn nhìn rõ hình ảnh dưới mọi điều kiện ánh sáng. Tuy nhiên màn Dell Latitude E7400 vẫn có một chút hạn chế trong độ tương phản nên khi sử dụng máy ngoài trời nắng sẽ không đạt tối đa hiệu quả hiển thị.

Âm thanh Dell Latitude E7400 to và rõ

Nếu như ở dòng doanh nhân loa đôi khi sẽ không được đánh giá cao nhưng D Dell Latitude E7400 là trường hợp khác loa khá ổn và khả năng tác âm sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi bạn rất khó nhận ra tạp âm khi nghe nhạc, giải trí.

Bàn phím Dell Latitude E7400 chiclet có đèn nền

Để phục vụ tối đa cho công việc, bàn phím của Dell Latitude E7400 được chú trọng và nâng cấp đáng kể với sự loại bỏ của Trackstick nữa, bạn sẽ thấy không gian bàn phím trở nên thông thoáng hơn. Dell Latitude E7400 được sử dụng bàn phím chiclet hiện đại, khoảng cách giữa các phím rộng hơn dễ dàng gõ văn bản mà không bị hụt phím. Phím điều hướng có kích thước lớn hơn và bền mặt phím khi gõ êm hơn, tiếng lạch cạch gần như không nghe rõ cho bạn tăng tốc cần thiết khi nhập liệu mà không bị đau tay hay mỏi. Đèn nền được tích hợp hỗ trợ làm việc trong bóng tối hiệu quả.

Âm thanh Dell Latitude E7400 to và rõ

Touchpad tuy có kích thước vừa phải không quá lớn nhưng bề mặt lại được hỗ trợ cảm ứng đa điểm, mềm và mịn hơn. Khi test các dòng cùng loại có thể thấy touchpad của Dell Latitude E7400 nhạy hơn ở tất cả vị trí trên bề mặt pad. Khi ấn 2 phím dưới touchpad đều nhạy, gần như không xảy ra độ trễ, lực rõ ràng, chính xác.

Cổng kết nối Dell Latitude E7400

Tuy được thiết kế mỏng gọn nhưng không đồng nghĩa các cổng của Dell Latitude E7400 bị giản lược đi mà ngược lại cổng được trang bị đầy đủ từ cổng USB A dạng chuẩn 3.2 gen 1 2 cổng bên trái, cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ docking tuỳ chọn hoặc cổng cắm sạc truyền thống. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của doanh nhân, chuyên viên văn phòng và học tập.

Cổng kết nối Dell Latitude E7400

Hiệu năng Dell Latitude E7400 ổn định

Dell Latitude E7400 sẽ giải quyết công việc của bạn nhanh chóng mà bạn không cần mất thời gian chờ đợi với chip Intel Core thế hệ 8 dòng U Series tiết kiệm điện Intel Core i5-8365U, GPU Intel UHD Graphics 620, giúp bạn sử lý cùng lúc nhiều tác vụ mà máy không hề bị giật lag. Dell Latitude E7400 được tăng năng suất đáng kể bởi công nghệ Intel vPro đạt nhịp xung tối đa 4,8 GHz và khả năng xử lý máy nhanh gấp 10 lần các dòng cùng loại.

Dell Latitude E 7400 (I5-8365U/8GB/256GB SSD/14.1 INCH FHD)

7.590.000₫
9.090.000₫
  • Tặng cặp đựng laptop.
  • Tặng chuột không dây. 
  • Tặng tấm lót chuột.
  • Tặng phiếu bảo dưỡng vệ sinh máy. 
  • Tặng phiếu hỗ trợ cài đặt phần mềm. 
Hàng sắp về
 

RAM 8GB và Ổ cứng SSD 256GB cho các phần mềm được khởi động nhanh hơn cũng như tạo ra không gian lưu trữ đáng kể phụ vụ lưu lại tài liệu, video, hình ảnh.

Pin “trâu” cho ngày dài sử dụng

Bởi thiết kế dành cho công năng của chiếc máy văn phòng, hay di chuyển và năng động dễ mang đi ngày dài mà Dell Latitude E7400 được dùng pin 4 cells sử dụng liên tục từ 3 đến 5 giờ. Mức độ toả nhiệt của máy cũng được tối ưu giảm tối đa, Dell Latitude E7400 gần như không tạo ra tiếng ồn dù bạn có sử dụng máy ở tần suất cao với ánh sáng màn hình lên đến 150 nits.

Bảo mật Dell Latitude E7400

Bạn có thể hoàn toàn an tâm vào mức độ bảo mật của Dell Latitude E7400 bởi các tính năng bảo mật cao cấp mà máy được trang bị như chip TPM 2.0 bảo vệ dữ liệu được mã hóa, nhập Windows Hello bằng camera hoặc cảm biến vân tay, ngoài ra còn có các tính năng bảo mật cao cấp như Dell Data Guardian, SecurID của RSA (xác minh nhiều bước), Workspace ONE của VMware.

Được đánh giá cao trong giới laptop doanh nhận Dell Latitude E7400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế mỏng gọn, chất liệu kim loại cao cấp nhưng nhẹ, hiệu năng và dung lượng pin ổn định.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá Dell Latitude E7400 - Laptop doanh nhân ấn tượng thiết kế, hiệu năng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.06643 sec| 886.469 kb