Đánh giá máy tính xách tay Fujitsu Lifebook E734 - Laptop siêu bền, pin khỏe giá rẻ

- Tin tức
Fujitsu Lifebook E734 được đánh giá là một trong những laptop văn phòng gọn có tính di động cao bởi thiết kế nhẹ và tiện dụng nhưng lại chứa hiệu năng mạnh mẽ của dòng laptop tay 13,3 inch nhà Fujitsu. Modem LTE tích hợp cung cấp khả năng truy cập Internet từ xa từ Wi-Fi. 

Fujitsu Lifebook E734 được đánh giá là một trong những laptop văn phòng gọn có tính di động cao bởi thiết kế nhẹ và tiện dụng nhưng lại chứa hiệu năng mạnh mẽ của dòng laptop tay 13,3 inch nhà Fujitsu. Modem LTE tích hợp cung cấp khả năng truy cập Internet từ xa từ Wi-Fi. 
Fujitsu LIFEBOOK E734 mang đến cho bạn sự cân bằng phù hợp giữa tính di động và chức năng cho tác vụ văn phòng. Với màn hình 33,8cm (13,3 inch) sáng, máy có trọng lượng nhẹ chỉ 1,69 kg. Được đóng gói với các tính năng cao cấp và kiểu dáng nhỏ gọn, nó mang lại khả năng sử dụng dễ dàng tối đa.
Độ bền cực cao - Fujitsu Lifebook E734 được làm bằng  vật liệu cao cấp tuyệt vời đảm bảo độ bền tối đa, chẳng hạn như nắp magiê mỏng và bản lề chắc chắn. Trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt như chuẩn Qfinity và bài kiểm tra quân đội Mỹ MIL-STD-810G đáp ứng tối đa yêu cầu làm việc ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt hay môi trường làm việc cần sự di chuyển cao, tránh va đập.

Fujitsu Lifebook E734 tin phat


Nâng cao năng suất - Dòng Fujitsu Lifebook E734 được trang bị công nghệ Intel® được cập nhật để đảm bảo hiệu suất cao và năng suất di động.
Khái niệm gia đình - Bên cạnh việc chia sẻ thiết kế đồng nhất, Fujitsu Lifebook E734 còn cung cấp các phụ kiện giống nhau như các phần tử khoang mô-đun và bộ sao cổng, do đó cho phép chia sẻ các phụ kiện giữa nhiều người dùng tại nơi làm việc. Chẳng hạn như BIOS thông thường, các thành phần và phụ kiện như Bộ chuyển đổi AC, các phần tử khoang mô-đun và bộ sao chép cổng. Điều này cho phép chia sẻ các phụ kiện giống nhau giữa nhiều người dùng tại nơi làm việc và loại bỏ nhu cầu mua nhiều bộ. Để có tính linh hoạt cao hơn và hiệu quả về chi phí.
Trang bị đầy đủ trong quá trình làm việc lâu dài. Tăng thời lượng pin có thể duy trì, đến khả năng sạc qua USB bất cứ lúc nào ngay cả khi đã tắt, đến bộ chuyển đổi AC 0watt tùy chọn không tiêu thụ điện khi tắt, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ luôn có điện khi cần. Ngoài ra với ShockSensor để bảo vệ ổ cứng của bạn và giảm thiểu mất mát dữ liệu, LIFEBOOK E Series thực sự hứa hẹn khả năng làm việc không bị gián đoạn.


Bảo vệ đặc biệt cho dữ liệu quan trọng - Fujitsu Lifebook E734 bảo mật dữ liệu công ty của bạn trước sự truy cập trái phép của bên thứ ba với các ứng dụng phần mềm khác nhau: Bảo vệ Trộm nâng cao (Intel® Anti Theft), mô-đun TPM tùy chọn và cảm biến vân tay tùy chọn bao gồm Phần mềm Bảo mật Omnipass. Với chương trình Fujitsu Shield, mọi máy cũng được bảo vệ khỏi mọi thiệt hại do tai nạn.
Phần mềm hiệu suất cao mới nhất cho năng suất cao hơn. Fujitsu Lifebook E734 được trang bị công nghệ Intel® để đảm bảo hiệu suất cao và năng suất di động - bộ vi xử lý Intel® Core ™ i5 thế hệ thứ 4 lên vì vậy bạn có thể hoàn thành nhiều tác vụ hơn một cách hiệu quả và một cách dễ dàng.
Sau với kích thước 15,6-inch Lifebook E754 và 14-inch Lifebook E744 thì nhà Fujitsu đã bổ xung thành viên 13,3-inch Lifebook E734 vào đại gia đình Lifebook E của mình. Giống như các thành viên trong gia đình, E734 về cơ bản là một bản cập nhật Haswell. 

Màn hình Fujitsu Lifebook E734 13,3 inch sắc nét

Màn hình Fujitsu Lifebook E734 13,3 inch sắc nét


Các 13,3-inch màn hình trong Lifebook đều được trang bị màn hình IPS chống bóng và mờ. Độ phân giải gốc của màn hình là 1366x768 pixel, độ sáng 181,3 cd/m², độ sâu của màu đen 0,87 cd / m². Hiển thị không gian màu sRGB hoặc AdobeRGB gồm 53% sRGB và 37% AdobeRGB . Sự thay đổi trung bình của màn hình DeltaE 2000 trong trạng thái phân phối là 10,76. 

Hiệu suất Fujitsu Lifebook E734

Dòng Lifebook E734 của Fujitsu tạo ra những chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn, di động với kích thước 13,3 inch. Bộ xử lý di động tiêu chuẩn cung cấp sức mạnh tính toán cần thiết. 
Fujitsu Lifebook E734 được cung cấp bởi bộ vi xử lý Core i5-4300M. CPU lõi kép này dựa trên kiến trúc Haswell hiện tại của Intel, tốc độ cơ bản là 2,5 GHz, có thể tăng lên đến 3 GHz (cả hai lõi) hoặc 3,1 GHz (chỉ một lõi) thông qua Turbo. Intel chỉ định TDP là 37 watt cho bộ xử lý. Toàn bộ sức mạnh của bộ xử lý có thể được truy xuất ở cả chế độ cắm sạc và dùng pin.
 

Hiệu suất Fujitsu Lifebook E734

Hiệu suất hệ thống
Hệ thống chạy trơn tru, không gặp bất kỳ sự cố nào. Điểm chuẩn PCMark tốt, Fujitsu Lifebook E734 đã đạt được điểm số rất tốt trong bài kiểm tra PCMark 7 vì Fujitsu Lifebook E734 sở hữu ổ cứng lai (ổ cứng có bộ nhớ đệm SSD kết hợp).
Thiêt bị lưu trữ
Fujitsu Lifebook E734 được trang bị ổ cứng lai từ Seagate có dung lượng 500 GB và quay với tốc độ 5400 vòng mỗi phút. Một bộ nhớ cache SSD 8 GB kết hợp hỗ trợ ổ đĩa. Bộ nhớ đệm đảm bảo rằng các ứng dụng được sử dụng thường xuyên tải nhanh hơn. Ổ đĩa mang lại tốc độ mà bạn mong đợi từ 5400 vòng / phút.
 

FUJITSU E734 (I5-4300M/4/120GB SSD)

5.290.000₫
  • Tặng cặp đựng laptop.
  • Tặng chuột không dây. 
  • Tặng tấm lót chuột.
  • Tặng phiếu bảo dưỡng vệ sinh máy. 
  • Tặng phiếu hỗ trợ cài đặt phần mềm. 
Xả kho thanh lý

Card đồ họa
Cùng với bộ xử lý Core i5, lõi HD Graphics 4600 cũng đã được đưa vào Fujitsu Lifebook E734. GPU hỗ trợ DirectX 11.1 và hoạt động với tốc độ từ 400 MHz đến 1150 MHz. GPU không có bất kỳ điểm bất thường nào trong các điểm chuẩn của 3DMark. Tuy Fujitsu Lifebook E734 không phải là máy tính dùng để chơi game nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi một số trò chơi trên máy với độ phân giải thấp và cài đặt chất lượng. Fujitsu Lifebook E734 có hai ngân hàng bộ nhớ hoạt động ở chế độ kênh đôi. Điều này giúp sử dụng tốt hơn GPU và cung cấp tốc độ khung hình cao hơn so với các mẫu máy tương đương chỉ có một mô-đun bộ nhớ.

Fujitsu Lifebook E734 gần như không có tiếng ồn

Fujitsu Lifebook E734 hầu như im lặng trong chế độ nhàn rỗi . Quạt tản nhiệt gần như không hoạt động. Sự yên tĩnh này kết thúc ngay sau khi máy tính xách tay được yêu cầu. Khi máy chạy ở năng suất cao cũng không cho tiếng quạt quá lớn.

Thời gian chạy pin Fujitsu Lifebook E734

Thời gian chạy pin Fujitsu Lifebook E734

Fujitsu Lifebook E734 đạt được thời gian chạy nhàn rỗi là 13:36 giờ. Khi sử dụng các ứng dụng và xem video thời gian giảm còn 06:20 giờ. Các trang web được mở tự động sau mỗi 40 giây, cấu hình tiết kiệm năng lượng được bật và độ sáng của màn hình được đặt khoảng 150cd/m².
Lifebook có thể tự hào với thời gian chạy pin tốt. Bộ xử lý ULV có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn do đó đạt được thời gian chạy lâu hơn với dung lượng pin thấp hơn.
 

Nhận định Fujitsu Lifebook E734

Nhận định Fujitsu Lifebook E734

Fujitsu Lifebook E734 thể hiện sự dung hòa tổng thể về tính di động, độ bền và sức mạnh hiệu năng. Giống như các  thành viên gia đình Lifebook E754 và  E744, Fujitsu Lifebook E734 không có nhiều sửa đổi về thiết kế bên ngoài. Fujitsu Lifebook E734 tiêu thụ ít năng lượng hơn và do đó đạt được thời gian chạy pin lâu hơn nhờ kiến trúc Haswell. 
 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá máy tính xách tay Fujitsu Lifebook E734 - Laptop siêu bền, pin khỏe giá rẻ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.27856 sec| 874.172 kb