Đánh giá MSI GS63VR 7RF - Đột phá laptop gaming mỏng nhẹ, siêu khỏe

- Tin tức
Đối với các dòng Laptop gaming sự cải tiến được nhìn thấy rõ nhất chính là trong thiết kế tuy nhiên chỉ có MSI GS63VR vẫn giữ được phong cách không đổi của mình qua nhiều phiên bản, đấy chính là : Siêu Mỏng - Siêu Nhẹ - Siêu Mạnh. Nếu bạn đang là 1 dân sành game và ưu thích sự năng động có thể chiến game bất cứ lúc nào thì MSI GS63VR là dòng máy Gaming năng động dành cho bạn.

Đối với các dòng Laptop gaming sự cải tiến được nhìn thấy rõ nhất chính là trong thiết kế tuy nhiên chỉ có MSI GS63VR 7RF vẫn giữ được phong cách không đổi của mình qua nhiều phiên bản, đấy chính là : Siêu Mỏng - Siêu Nhẹ - Siêu Mạnh. Nếu bạn đang là 1 dân sành game và ưu thích sự năng động có thể chiến game bất cứ lúc nào thì MSI GS63VR 7RF là dòng máy Gaming năng động dành cho bạn.

MSI GS63VR 7RF tin phat

MSI GS Series luôn được đánh giá là 1 series cực kỳ đặc trưng của MSI, cũng là dong đã góp phần đưa danh tiếng của MSI đến với khách hàng trong phân khúc Gaming. Với kiểu dáng mỏng nhẹ, sang trọng, giấu trong mình cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc lạ, tiện dụng và trải nghiệm thoả mãn người dùng. MSI GS Series thực sự đã chiếm được lòng ưu ái từ người sử dụng dù họ là game thủ hay người dùng phổ thông, hay thậm trí là cả designer. MSI GS63VR 7RF đang được bán tại Tín Phát Laptop với mức giá 22.990.000₫ dành cho cấu hình i7-7700HQ/RAM 16GB/SSD 512GB/VGA 1060 6GB/15.6 INCH FULL HD IPS

MSI GS63VR 7RF

Tổng quan cấu hình MSI GS63VR 7RF

MSI GS63VR 7RF được thiết kế với ngoại hình mỏng nhẹ, độ dày trong tầm 2cm, nhưng MSI lại có thể "nhét" vào thân hình mỏng này của MSI GS63VR 7RF trong 1 hệ thống cấu hình không hề yếu hay kém cạnh các loại laptop mang độ dày lớn hơn. Bạn gần như có thể chơi toàn bộ thể chiếc game với cấu hình này, đồng nghĩa sở hữu hầu hết các nhu cầu khác thì MSI GS63VR 7RF đều có thể đáp ứng tốt. Thiết kế của máy cũng vô cùng tuyệt vời bạn không cần quan ngại về nhiệt độ vì máy vẫn mát có bộ tản nhiệt Cooler Boost Trinity với những điều độc đáo mà nó với lại.

Hệ thống Cooler Boost Trinity

Tản nhiệt "chất" và độc – Hệ thống Cooler Boost Trinity

Một hệ thống tản nhiệt đột phá với 3 quạt tản là giải pháp được MSI vật dụng cho dòng GS63VR. Hệ thống tản nhiệt được trang chị cho 3 quạt tản nhiệt gồm 5 ống đồng, 2 quạt chính được trang bị 41 cánh siêu mỏng và 1 quạt nhỏ hơn phụ. Nhiệt từ GPU được dẫn theo 3 ống đồng và phóng thích heatsink tại cả 3 quạt. Trong khi ấy CPU sẽ được tản nhiệt độc lập bởi 2 ống đồng và heatsink tại quạt phải. MSI cho biết hệ thống quạt này nâng cao thêm 30% lượng gió, giúp làm mát CPU và GPU nhanh hơn và giữ cho nhiệt độ hệ thống dù có dùng trong thời gian dài vẫn đảm bảo được sự ổn định và bền bỉ .

Thiết kế MSI GS63VR 7RF sang trọng

Thiết kế MSI GS63VR 7RF sang trọng

Để được đánh giá là dòng Gaming có thiết kế sang trọng, MSI GS63VR 7RF đã sở hữu mẫu mã với lớp vỏ nhôm xước gần như nguyên khối bao quành máy, khiến máy dù thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn có chất cứng cáp.

Bàn phím MSI GS63VR 7RF Steelseries mới

Với một bộ bàn phím sử dụng tuyệt vời, những phím êm ái, trên bề mặt của các phím còn được tiêu dùng 1 lớp nhựa giúp cho việc bám tay hơn lúc sử dụng phím. Bàn phím mang các phím được kiểu dáng theo phương châm mang véc tơ vận tốc tức thời chính 1.9mm để với thể phản hồi nhạy hơn, vùng WASD tối ưu và hỗ trợ khả năng chống mờ cho tới 45 phím.  Hệ thống đèn nền RGB trên bàn phím của MSI GS63VR 7RF 7RF giúp laptop vươn lên là nổi bật hơn, tương trợ hiệu quả khi tiêu dùng trong bóng tối.

Bàn phím MSI GS63VR 7RF

Bàn phím Steelseies RGB chỉnh màu theo vùng sáng linh hoạt, chất lượng phím gõ của MSI GS63VR 7RF đáp ứng đầy đủ nhu cầu của game thủ cũng như chuẩn bị cho các hoạt động khác trên máy, hành trình phím cũng đủ sâu để các bạn cảm thấy tha hồ khi gõ. Độ bền thì gần như không phải bàn cãi khi Steelseries vốn được cho là 1 hãng toàn sản xuất đồ nồi đồng cối đá.

MSI GS63VR 7RF(i7-7700HQ/RAM 16GB/SSD 512GB/VGA 1060 6GB/15.6 INCH FULL HD IPS)

22.990.000₫
  • Tặng cặp đựng laptop.
  • Tặng chuột không dây. 
  • Tặng tấm lót chuột.
  • Tặng phiếu bảo dưỡng vệ sinh máy. 
  • Tặng phiếu hỗ trợ cài đặt phần mềm. 
Hot


Touchpad MSI GS63VR 7RF

Touchpad của MSI GS63VR 7RF kể về chất lượng thì không quá nổi bật so với những dòng gaming khác tuy nhiên phương pháp sử dụng, cảm ứng và phím bấm của máy thì có vẻ có lại cảm giác thoả mãn và nhẹ nhàng hơn khi mang so sánh với anh em như GP hay GT. Dĩ nhiên touchpad GS63VR được trang bị cảm ứng đa điểm cho bạn di chuyển nhanh và mượt không gặp bất kỳ thao tác trễ nào.

Thời lượng pin MSI GS63VR 7RF

Tuy rằng mỏng và nhẹ nhưng MSI GS63VR 7RF lại được thứ một cấu hình cực kỳ mạnh, nói cả CPU cũng là I7 chip HQ (high performance ) bắt buộc việc tiêu tốn 1 lượng pin khá nhanh là điều khó tránh khỏi. Tuy vậy trong quá trình test máy vẫn có thể làm thể lướt web, xem phim sở hữu thời lượng khoảng 4-5 tiếng liên tục. Nhưng lúc chơi game hay làm cho đồ họa thì thời lượng chỉ còn khoảng 2-3 tiếng.

Touchpad MSI GS63VR 7RF

Âm thanh MSI GS63VR 7RF

Chất âm trên MSI GS63VR 7RF không hề thua kém âm thanh trên PC thuộc dòng. Vì trên MSI GS63VR 7RF được trang bị thiết bị chip giải mã âm thanh HiFi ESS Sabre trên dòng máy này, khiến cho loa có thể thoải mái chạy những bản nhạc lossless có chất lượng cao. Ngoài ra nó còn được vật dụng loa Dynaudio với chất lượng tốt, và 1 bộ Audio Enhancer là Nahimic.

Âm thanh MSI GS63VR 7RF

Màn hình MSI GS63VR 7RF 144Hz

Trang bị trên MSI GS63VR 7RF là một tấm nền 15,6 Inch 144Hz sở hữu thời gian phản hồi chỉ 5ms( so với 15-20ms của một tấm nền IPS phổ quát). Với tấm nền IPS mà tần số quét lên đến 144Hz thì dân chơi game FPS đảm bảo không thể không hài lòng àm chìm đắm trong game chiến. MSI GS63VR 7RF cũng sở hữu chất lượng màu khá tốt như như NTSC 94%, sRGB 100%. Ngoài ra chúng ta còn mang thể tự cân chỉnh màu sắc đẹp ưng chuẩn panel điều khiển của MSI True Color.
 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá MSI GS63VR 7RF - Đột phá laptop gaming mỏng nhẹ, siêu khỏe

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.09089 sec| 874.578 kb