Fujitsu Lifebook E734 – Laptop đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu

- Tin tức
Fujitsu Lifebook E734 thuộc dòng máy văn phòng di động. Nhẹ, tiện dụng và sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ của dòng Fujitsu Lifebook E734 13,3 inch dành cho người dùng chuyên nghiệp khi di chuyển. Tại Tín Phát Laptop máy chỉ có giá 5 triệu quá hợp lý để sở hữu. 

Fujitsu Lifebook E734 thuộc dòng máy văn phòng di động. Nhẹ, tiện dụng và sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ của dòng Fujitsu Lifebook E734 13,3 inch dành cho người dùng chuyên nghiệp khi di chuyển. Tại Tín Phát Laptop máy chỉ có giá hơn 5 triệu một chút quá hợp lý để sở hữu. 

Bộ xử lý Fujitsu Lifebook E734 ổn định

Thiết kế Fujitsu Lifebook E734 sang trọng


Fujitsu Lifebook E734 được thiết kế gọn gàng với màn hình 13.3’’, thiết kế doanh nhân vuông vức các đường viền làm chi tiết bằng nhôm sơn đỏ chạy dài vừa mang lại phong thủy vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho máy, nổi bật với logo đặc trưng của fujitsu vô cực đẹp mắt, kế đơn giản nhưng khác biệt và đặc trung, viền máy. Đặc biệt chỉ có đế máy được làm bằng nhựa cao cấp còn khung máy được làm từ hợp kim magiê chắc chắn nhưng nhẹ và máy dễ di chuyển. Mặt sau và gờ bàn phím, màn hình được làm đen mờ mịn như nhung. Màu sắc của vỏ thay đổi giữa bạc và đen than tùy thuộc vào ánh sáng chiếu. Lifebook E734 chỉ mỏng 27 mm và trọng lượng khiêm tốn chỉ 1,7 kg dễ dàng mang đi di chuyển.

Bộ xử lý Fujitsu Lifebook E734

Fujitsu Lifebook E734 tạo ấn tượng hoàn hảo và bền bỉ trong  từng chi tiết; bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ sai sót nào trong quá trình sản xuất, chẳng hạn như các cạnh nhô ra hoặc các khoảng trống không đồng đều. Rõ ràng là các nhà thiết kế của Fujitsu đã đặt rất nhiều tâm huyết vào từng chi tiết của Lifebook E734. 
Điểm nổi bật trong thiết kế của Fujitsu Lifebook E734 chính là có ngăn ổ cứng được thiết kế bên ngoài vỏ dễ dàng thay thế mà không cần tháo lắp cầu kỳ.
 

Bàn phím & Touchpad của Fujitsu Lifebook E734


Bàn phím chiclet với hai mức độ sáng bám sát bố cục tiêu chuẩn của bàn phím máy tính để bàn thông thường. Các phím Lifebook E734 có kích thước tương đương, hơi lõm với lớp phủ cao su nhẹ khi gõ êm đềm và không tạo ra tiếng ồn. Phím bấm tạo ấn tượng rất tốt và đáp ứng hoàn toàn nhu cầu gõ văn bản trong thời gian dài. 

Bàn phím Fujitsu Lifebook E734


Touchpad sử dụng công nghệ Synaptic ClickPad V8.1 khai thác tốt về kích thước bề mặt bàn di. Sử dụng tối đa ba ngón tay xác định và di chuyển chính xác. Cả hai nút chuột được tách biệt về mặt quang học. Các nút hoạt động trơn tru cung cấp điểm nhấn rõ ràng và tiếng nhấp chuột nhẹ và yên tĩnh mang lại phản hồi xúc giác tốt. 
Fujitsu Lifebook E734  bảo mật an toàn
Đầu đọc thẻ thông minh và đầu đọc dấu vân tay cho phép truy cập được xác thực vào hệ điều hành. Công nghệ vPro của CPU tạo điều kiện bảo trì từ xa và làm cho máy an toàn hơn. Ngoài ra, BIOS và trong Windows, SSD hoặc ổ cứng (mã hóa BitLocker) có thể được bảo vệ bằng mật khẩu.


 
Màn hình Fujitsu Lifebook E734 chân thực

Màn hình Fujitsu Lifebook E734 với kích thước 13,3 inch độ phân giải 1366x768 pixel, độ sáng 181,3 cd / m² cho hình ảnh chân thực. Hiển thị không gian màu sRGB hoặc AdobeRGB đo được với chỉ số 53% sRGB và 37% AdobeRGB phù hợp để giải trí video cơ bản.
 

Bộ xử lý Fujitsu Lifebook E734 ổn định
 

Bộ xử lý Fujitsu Lifebook E734 ổn định


Lifebook được trang bị bộ vi xử lý Core i5-4200M. CPU lõi kép này dựa trên kiến trúc Haswell của Intel, độ xung nhịp 2,5 GHz, có thể tăng lên 3 GHz (cả hai lõi) hoặc 3,1 GHz (chỉ một lõi) thông qua Turbo. Intel chỉ định TDP là 37 watt cho bộ xử lý. Toàn bộ sức mạnh của bộ xử lý có thể được truy xuất ở cả chế độ AC và pin.

Bộ xử lý Fujitsu Lifebook E734 ổn định


Ổ cứng Seagate dung lượng 120GB SSD 2.5 SATA với 5400 vòng mỗi phút. Card đồ họa Intel HD Graphic 4000 với tốc độ từ 400 MHz đến 1150 MHz, đạt điểm chuẩn của 3DMark. Bạn cũng có thể chơi những game online cơ bản hiện nay nhưng máy sẽ nóng lên khá nhanh. 

FUJITSU E734 (I5-4300M/4/120GB SSD)

5.290.000₫
  • Tặng cặp đựng laptop.
  • Tặng chuột không dây. 
  • Tặng tấm lót chuột.
  • Tặng phiếu bảo dưỡng vệ sinh máy. 
  • Tặng phiếu hỗ trợ cài đặt phần mềm. 
Xả kho thanh lý

 
 Lifebook E734 13,3 inch thuộc dòng Lifebook E. Giống như các thành viên trong gia đình, E734 được cài đặt bộ vi xử lý Haswell. Modem LTE tích hợp cung cấp khả năng truy cập Internet, Wi-Fi từ xa. Intel mặc định TDP 37 watt cho bộ xử lý. Ưu điểm của Fujitsu Lifebook E734 nằm ở thời gian chạy pin lâu hơn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Fujitsu Lifebook E734 – Laptop đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.10561 sec| 862.328 kb