Mẹo Gieo quẻ Khổng Minh nhanh chóng thời công nghệ chỉ với một chiếc laptop

- Tin tức
Gieo quẻ Khổng Minh là một trong những cách xin xăm được tin là linh nghiệm nhất. Hiện nay thời đại công nghệ, bạn chỉ cần một chiếc laptop có kết nối Internet là thể gieo quẻ nhanh chóng.

1. Nguồn gốc của xem quẻ đầu năm

Mỗi dịp đầu năm đón xuân, người Việt thường đi lễ chùa và gieo quẻ để cầu may mắn, bình an, và mọi sự tốt đẹp. Gieo quẻ có thể là gieo quẻ khổng minh chính xác nhất hoặc các phương thức khác với mong muốn biết tình hình năm tới và cách giảm trở ngại. Trước đây, người ta xúc quẻ tre và niệm tâm cho đến khi 1 quẻ rơi ra, nhưng ngày nay họ sử dụng quẻ giấy viết bằng chữ quốc ngữ để dễ dàng hiểu. Gieo quẻ khổng minh chính xác nhất có thể được giải qua vần thơ.

2. Hình tượng Khổng Minh quân sư qua truyền thông ngày nay

Nếu như ngày xưa, khi truyền thông chưa phát triển. Người ta biết đến Khổng Minh qua các câu truyện, hoặc qua bộ tiểu thuyết "Tam quốc". Thì ngay nay, với sự bùng nổ của internet, của phim ảnh, của các thiết bị công nghệ như laptop hay điện thoại thì Khổng Minh là nhân vật không còn xa lạ với mọi người, ông được đánh gia là "vạn đại quân sư" tức là quân sư nghìn thời đại, tài năng của ông trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, là mộ trong những nhà sáng chế thời cổ đại. Bộ phim "Tam Quốc diễn nghĩa" hiện nay vẫn được rất nhiều người yêu thích, đam mê và trở thành đề tài tranh luận tại nhiều diễn đàn. 

 

Hình tượng Khổng Minh được nhiều người biết đến qua bộ phim "Tam quốc diễn nghĩa"

Nếu ai chưa xem "Tam quốc diễn nghĩa", hãy mua cho mình một chiếc laptop tại laptoptinphat.com để thưởng thức nhé. Có rất nhiều bài học ý nghĩa từ bộ phim kinh điển này.

 

3. Ý nghĩa của việc Gieo quẻ Khổng Minh

Đây là bộ quẻ được tạo bởi Vạn Đại Quân Sư Gia Cát Lượng. Ông là một người có năng lực hiểu được âm dương và hoán vũ trên tường thông thiên văn và địa lí. Mỗi quẻ ông tạo ra đều linh ứng và huyền diệu. Những người muốn gieo quẻ cầu sự nghiệp, tài lộc, thông tuệ và xuất hành thuận lợi cần sạch sẽ và có tâm thành trước. Trước khi gieo quẻ, nên đốt hương và hỏi sự chỉ dẫn từ linh hồn để đi đúng với mong muốn của mình. Gieo quẻ trong năm mới là một hoạt động tâm linh vừa giúp con người có niềm tin vững vàng hơn trong cuộc sống. Nếu gieo được quẻ tốt nhưng không có nỗ lực và cố gắng của chính mình, con đường đạt thành công sẽ rất khó khăn. Vì vậy, ngoài việc gieo quẻ chính xác, mỗi người cũng cần biết cách làm việc trách nhiệm và có kế hoạch để đạt được thành công.

 

4. Hai các gieo quẻ Khổng minh cổ điển

Bạn có thể tham khảo một số cách lập gieo quẻ khổng minh chính xác nhất như sau:

Cách 1:

  • Chọn 1 trong 8 đồng xu để đánh dấu.
  • Đặt 8 đồng xu vào lòng bàn tay, đưa lên trán, xóc đều và thầm khấn.
  • Gieo từng đồng để tìm ngoại quái và nội quái.
  • Dựa vào số thứ tự gieo đồng đánh dấu để xác định tên quẻ.
  • Gieo lần lượt 6 đồng còn lại để tìm hào động.

Cách 2:

  • Dùng 3 đồng xu.
  • Gieo 3 đồng 6 lần để tìm 6 hào.
  • Gieo tiếp 6 đồng để tìm hào động.
  • Xác định quẻ và hào số từ đáp án.

Lời đoán sẽ được cung cấp sau khi xác định được quẻ và hào số.

 


5. Mẹo gieo quẻ Khổng Minh hay còn gọi là xin xăm Khổng Minh thời thời công nghệ

Thời công nghệ 4.0, với sự bùng nổ của Internet, với sự tiện lợi của các thiết bị công nghệ như laptop, điện thoại. Cộng thêm, đã có rất nhiều các đơn vị đã nghiên cứu ứng dụng thuật toán Gieo quẻ, xin xăm từ thực tế và chuyển đổi lên online để các bạn có thể sử dụng. Bạn không cần đến những nơi linh thiêng để xin quẻ. Chỉ cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn hoặc một chiếc laptop có kết nối internet, chỉ mất vài thao tác bạn có thể xin được một quẻ như ý. 

Chính vì vậy, trao đổi với chúng tôi, Admin của Huyền Số - Một trong những trang gieo quẻ có lượng truy cập lớn - cho biết: Hiện nay lượng truy cập vào website để gieo quẻ rất lớn, đặc biệt độ tuổi trẻ. Người dùng có thể chỉ cần mất vài giây với vài thao tác đơn giản là đã có kết quả, thậm chí là giải nghĩa cho quẻ. Nếu đi một số nơi, thậm chí bạn phải bỏ tiền ra nhờ giải quẻ. Đây là chính là sự tiện lợi mà công nghệ mang lại. Không chỉ gieo quẻ Quan Âm, các bạn trẻ còn truy cập vào website để thực hiện gieo quẻ Khổng Minh, gieo quẻ Quan Thánh, hoặc bói bài, bói bài Tarot. Thậm chí, nhiều cặp đôi còn vào xem tuổi vợ chồng có hợp nhau trước khi tiến tới hôn nhân hoặc tìm giải pháp hóa giải xung khắc.

 

Với Với một chiếc điện thoại, việc gieo quẻ rất đơn giản

Với một chiếc laptop, việc gieo quẻ rất đơn giản

Các bước:

Xin xăm Khổng Minh với cuộc sống hiện đại

Xin xăm là một nét đẹp văn hóa của dân gian. Cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là hình thức mê tín dị đoan nên loại trừ. Nhưng thực tế chưa có thống kê nào cho thấy nó ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của đại bộ phận người xin xăm.

Ngày nay, Với việc phát triển thời đại công nghệ số, chỉ cần với một thiết bị điện thoại  nhỏ gọn hoặc một chiếc laptop xinh xinh, việc xin một quẻ là tương đối dễ dàng. Chính vì vậy, nhiều người đã có thói quen gieo quẻ hàng ngày. Nhưng nếu bạn đang tin tưởng một cách mù quáng vào những phương pháp này thì bạn cần cảnh tỉnh lại. Niềm tin quan trọng nhất là "ở chính bạn".

Xét cho cùng, đây cũng chỉ là một hình thức mà con người muốn liên hệ với thần linh, để tìm cho mình một đức tin, nó gọi là tín ngưỡng. Với truyền thống văn hóa bao đời nay của người Việt, thì đây là ước vọng mà chúng ta muốn gửi gắm tới thần linh trong những dịp quan trọng. 

Với những người thờ Phật, hay đi chùa thì ai cũng hiểu rằng “đức năng thắng số”, ở hiền gặp lành, hướng con người ta đến những điều tốt đẹp, làm những việc thiện lành. Chính vì vậy không có gì phải lo lắng hay tìm cách bài trừ.

Không đơn giản chỉ là ước nguyện, mà nó còn là khoảnh khắc để bạn hòa mình vào chốn tâm linh, bỏ lại những ưu phiền của cuộc sống mưu sinh - gieo quẻ Khổng Minh vẫn luôn là nét đẹp tâm linh mà người Việt nên giữ gìn.

 

Tham khảo tại Huyền Số: https://huyenso.com/que-khong-minh-than-toan-pc41.html


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẹo Gieo quẻ Khổng Minh nhanh chóng thời công nghệ chỉ với một chiếc laptop

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.03153 sec| 853.727 kb