NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN MUA MỘT CHIẾC LAPTOP CŨ HƠN LÀ MUA LAPTOP MỚI

- Tin tức

     

Laptop cũ là sản phẩm đã qua sử dụng, vì một lý do nào đó được thanh lý và bán lại. Trong đó, cũng có những chiếc laptop còn sử dụng được rất tốt. Ở nước ngoài, các công ty lớn thường trang bị laptop cho nhân viên và đến hạn định kỳ, họ sẽ bán thanh lý. Vì vậy, những chiếc laptop hàng xách tay Mỹ, EU, Nhật Bản...khi được xách tay về có mức giá rất tốt, chi bằng 1/2 đến 1/3 so với mua mới mà hình thức, tính năng và độ zin đều được đảm bảo. 
      Vì vậy, nếu bạn là người sành sỏi, hãy chọn cho mình một chiếc laptop cũ. Bởi vì với cùng tầm tiền đó, nếu bạn mua một chiếc laptop mới thì cấu hình có lẽ là 1 trời 1 vực mà bạn phải bỏ thêm rất nhiều chi phí cho bên bán hàng, chi phí thuế, chi phí bảo hành cho nhà sản xuất. 
      Kinh nghiệm của bản thân: Mình là người chuyên kinh doanh laptop cũ, hiện giờ mình cũng sử dụng 1 em dell XPS 9550 cấu hình i7 giá vào khoảng hơn 20 triệu mà nếu như mua mới giá của nó vào khoảng hơn 60 triệu, như vậy mình đã tiết kiệm được gần 40 triệu đồng. Máy mình đã dùng 4 tháng, nói chung chẳng khác gì với máy mới, chỉ là bạn ko có cảm giác bóc seal em nó, nhưng với mình là không cần thiết vì mình đã tiết kiệm được một khoảng ngân sách rất lớn. Bạn bè mình, những người hiểu biết về máy tính và công nghệ, hầu hét họ cũng đều chọn một chiếc laptop cũ cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái!
      Nên chọn một cửa hàng bán laptop cũ như thế nào? Để mua một chiếc laptop cũ hiện là một việc rất đơn giản. Trên các diễn đàn, website đã hướng dẫn rất chi tiết cách chọn tét một chiếc laptop cũ. Tuy nhiên, theo mình dù có chọn tét như thế nào thì đồ điện tử đều có những rủi ro của nó. Vì vậy, bạn nên chọn một địa chỉ bán laptop cũ uy tín và có cam kết rõ ràng khi mua hàng, Các bạn cũng không nên quá ham rẻ, cùng một mã máy có nơi bán thấp bán cao nhưng không nên chênh quá nhiều vì mình vẫn nói: Tiền nào của lấy. Có rất nhiều bạn đến với bên mình đã bị lừa vì ham rẻ, mua hàng lỗi, đã qua sửa chữa, mua của một số người bán nhỏ lẻ không chuyên nghiệp, bảo hành hết sức mệt mỏi. 

      Lời cuối, mình xin chúc các bạn chọn được một chiếc laptop ưng ý cho mình, đừng để bỏ tiền ra lại mua một cục tức cho mình. Nếu cần tư vấn về chọn laptop hoặc tư vấn mua laptop cũ, hãy điện thoại hoặc comment cho bên mình.
 Hotline: 0868986273 Zalo, Viber
Cố định: 046 6666 06
Địa chỉ: số 33 ngõ 16 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
Mail: tuan.fodaco@gmail.com
Site: http://tinphatshop.com.vn 

Một số hình ảnh khách hàng đến trải nghiệm và mua sản phẩm laptop cũ tại Tín Phát:

lý do nên mua laptop cũ hơn là mua laptop mới

lý do nên mua laptop cũ hơn là mua laptop mới

lý do nên mua laptop cũ hơn là mua laptop mới



Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN MUA MỘT CHIẾC LAPTOP CŨ HƠN LÀ MUA LAPTOP MỚI

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.11423 sec| 845.281 kb