5 LÝ DO TẠI SAO SINH VIÊN NÊN MUA LAPTOP CŨ THAY VÌ MUA LAPTOP MỚI

- Tin tức
Thị trường máy tính PC laptop hiện cực kỳ đa dạng với nhiều thương hiệu laptop khách nhau. Riêng với laptop có đến hàng chục thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài sản xuất với mẫu mã, giá thành, thiết kế cũng khác nhau. Đối với các bạn học sinh, sinh viên do phải học tập, giải trí, làm việc thường xuyên trên máy tính do vậy chọn mua một chiếc laptop phù hợp với mình trong suất 5 năm đại học là một điều rất quan trọng. Làm sao để mua được một sản phẩm ngon, bổ, rẻ là những câu hỏi hàng đầu. Vì vậy, cũng có nhiều ý kiến nhờ Tín Phát laptop tư vấn với sinh viên, học sinh nên mua laptop cũ hay laptop mới. Ở bài viết này Tín Phát laptop sẽ đưa ý kiến của mình để giải dáp các thắc mắc cho bạn đọc.

Để mua được một chiếc laptop phù hợp, với kinh nghiệm 10 năm bán hàng và tư vấn khách hàng mua bán laptop, Tín Phát cần bạn trả lời 3 câu hỏi sau:

1. Ngân sách bạn có thể cố gắng tối đa cho việc mua một chiếc laptop là bao nhiêu? 

Vì từ ngân sách bạn sẽ khoanh vùng được những sản phẩm trong khoảng ngân sách đó, tất nhiên ngân sách càng cao thì càng nhiều sự lựa chọn cho bạn. 

2. Nhu cầu sử dụng của bạn là gì?

Ví dụ bạn là sinh viên chuyên ngành cơ khí bạn cần 1 chiếc máy có cấu hình khỏe để cày tất cả các phần mềm đồ họa cơ khí, cũng như khi rảnh vẫn có thể giải trí chơi game thì nhu cầu là laptop đồ họa là chính. Bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế thì nhu cầu chính là làm công việc văn phòng, chạy các phần mềm nhẹ giải trí cơ bản thì nhu cầu chính là laptop văn phòng. Còn anh em nào say mê về game thì nhu cầu chính là mua một chiếc laptop chơi game. Do vậy, trước khi mua bạn nên suy nghĩ chính xác nhu cầu của mình là gì để chọn đúng máy phù hợp, tránh mất tiền oan mua nhầm máy văn phòng về chơi game hoặc làm đồ họa.

Tóm lại theo kinh nghiệm Tín Phát laptop có 3 phân loại nhu cầu sử dụng khi mua máy:

  • Mua laptop làm văn phòng.
  • Mua laptop làm đồ họa.
  • Mua laptop chơi game.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 LÝ DO TẠI SAO SINH VIÊN NÊN MUA LAPTOP CŨ THAY VÌ MUA LAPTOP MỚI

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm tin tức
0.11807 sec| 833.813 kb