Event - Chào mừng ra mắt kênh Tín Phát Channel: tặng laptop gaming 100 triệu

- Khuyến mãi



Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, kể từ ngày đầu tiên Tín Phát Laptop thành lập và phát triển. Khoảng thời gian 10 năm có thể chưa đủ dài để giúp 1 thương hiệu laptop, hay nói đúng hơn là một cửa hàng laptop có thể thích nghi và chiếm lĩnh thị trường, nhưng là đủ lâu để giúp một thương hiệu bán lẻ laptopg uy tín khẳng định được tên tuổi và sự tin cậy của mình. Tín Phát Laptop cũng vậy, khoảng thời gian gần 10 năm trôi qua đã giúp Tín Phát Laptop thêm trưởng thành hơn cả về quy mô và chất lượng sản phẩm cũng như chiếm được nhiều lòng tin hơn từ quý khách hàng.

Khi ra mắt thị trường, Tín Phát Laptop từ lâu đã được biết đến là một hệ thống bán lẻ Laptop uy tín, với mức giá rất cạnh tranh so với mặt bằng chung, cũng như việc cung cấp dịch vụ với chất lượng rất cao. Chính vì lẽ đó, Tín Phát Laptop đã chiếm được lòng tin của đông đảo người dùng công nghệ trong suốt thời gian qua. Năm 2019 này được coi là năm đánh dấu bước chuyển mình phát triển mạnh mẽ của Tín Phát Laptop về cả phương diện thị phần lẫn danh tiếng trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi đã quyết định thành lập kênh youtube Tín Phát Channel - kênh công nghệ chuyên về laptop để gửi tới quý khách hàng cái nhìn khách hàng nhất về tất cả các sản phẩm laptop, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin trước khi chọn mua cho mình 1 chiếc laptop ưng ý nhất. Và nhân sự kiện đặc biệt này, Tín Phát Laptop xin vui mừng tổ chức Event: “Chào mừng kênh youtube Tín Phát Channel - nhận siêu quà tặng laptop 100 triệu đồng MIỄN PHÍ” với hàng loạt các phần quà, khuyến mãi. Cụ thể như sau:

Tổng thời gian tổ chức event: từ ngày video này được public đến hết ngày 31/12/2018

Phạm vi áp dụng: Toàn bộ khách hàng của Tín Phát Laptop

Nội dung sự kiện: Chào mừng kênh youtube Tín Phát Channel

Chi tiết chương trình: Trong thời gian diễn ra sự kiện

  • Tất cả các bạn like page Tin Phát Laptop  + subcribe đăng ký kênh youtube Tín Phát Channel sẽ được tặng voucher 100K khi mua laptop tại shop.

  • Kênh youtube Tín Phát Channel sẽ dành tặng 10 thẻ điện thoại trị giá 100K dành cho các bạn like, comment, share đầy đủ các video trên kênh Tín Phát Channel vào mỗi tháng. Các thành viên của team Tín Phát Channel sẽ lọc danh sách từ kênh và tặng quà cho các bạn nhé. Hãy nhớ comment góp ý và đóng góp ý tưởng cho bọn mình nhé.

  • Khi đạt 5000 subcribe đầu tiên, chúng tôi sẽ dành tặng mini Event đầu tiên, tặng 1 ổ SSD 256 GB và 10 chuột USB cao cấp.

  • Khi đạt 10.000 subcribbe, chúng tôi sẽ làm tiếp mini Event tặng 10 combo bộ bàn phím, chuột, bàn di gaming cao cấp

  • Khi đạt 20.000 subcribe, chúng tôi sẽ tiếp tục làm mini Event tặng 01 laptop gaming Dell 7567 phiên bản i7 7700HQ, 8GB RAM, card GTX 1050 Ti cho các bạn fan của Tín Phát channel

  • Khi đạt 50.000 subcribe, chúng tôi sẽ tổ chức offline cafe công nghệ và dành tặng 500 phần quà là nâng cấp RAM 4GB, 8GB. ổ cứng HDD 500 GB, 1 TB, ổ SSD, thẻ điện thoại 100K, 200K, 500K hoàn toàn miễn phí cho các bạn tham gia Offline


  • Đặc biệt, nếu cuối năm 2018, Tín Phát channel đạt 100.000 subcribe, chúng tôi sẽ dành tặng cho các bạn fan hâm mộ big EVENT lớn nhất từ trước tới nay: Tặng laptop gaming Laptop Alienware M17R5 core i9 8950HK, 32GB RAM, SSD 256GB, 1TB HDD, VGA GTX 1080, màn hình 17,3 inch độ phân giải 2K cao cấp trị giá 100 triệu.

Nếu chưa bấm subcribe Tín Phát Channels thì bấm ngay vào đây nhé: http://bit.ly/2NpMTFg

Trên đây là toàn bộ thông tin về Event Event - Chào mừng ra mắt kênh Tín Phát Channel. Bên cạnh sự kiện được tổ chức trên kênh youtube Tín Phát channel, quý khác và các bạn gần xa quan tâm tới các sản phẩm laptop, event khuyến mại dành cho học sinh, sinh viên, xả kho laptop có thể đặt câu hỏi để được giải thích rõ hơn thông qua fanpage chính thức của Tín Phát Laptop hoặc trên website tinphatlaptop.com để biết thêm tiết.

LAPTOP TÍN PHÁT - UY TÍN TẠO NIỀM TIN

10 NĂM CHỈ BÁN LAPTOP NHẬP MỸ

ĐÃ BÁN CHO HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Event - Chào mừng ra mắt kênh Tín Phát Channel: tặng laptop gaming 100 triệu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05211 sec| 851.352 kb